Thực hư cây nặn mụn đầu đen đang “làm mưa làm gió”

Đăng ngày 09/02/2024

Dạo gần đây, cư dân mạng đang “sôi sục” tìm kiếm sản phẩm cây nặn mụn đầu đen, được biết đến với công dụng trị mụn thần kỳ. Nhưng liệu trên thực tế, chúng có thần thánh đến vậy? Hãy cùng bài viết dưới đây đi tìm hiểu thực hư nhé.

1. Cơ chế hoạt động của cây nặn mụn đầu đen

Có nên nặn mụn đầu đen không? Cách nặn mụn đầu đen an toàn tại nhà

Cận cảnh cây nặn mụn đầu đen đang được rao bán trên thị trường

Cấu tạo của cây nặn mụn đầu đen có hai thanh cong như móc câu, khi tỳ vào vùng da bị mụn sẽ làm cho nhân mụn đẩy dần lên trên rồi dùng đầu kẹp gắp nhân mụn ra ngoài. Theo như quảng cáo, sau khi dùng cây nặn mụnd dầu đen, mụn hoàn toàn được loại bỏ, da mịn màng, lỗ chân lông se khít hơn.

Cách làm cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc rửa sạch mặt, xông hơi với nước sả nóng để lỗ chân lông giãn nở tạm thời khoảng 10 phút. Sau đó, dùng cây nặn mụn đầu đen để gắp nhân mụn ra ngoài. Hiện ngoài thị trường, loại dụng cụ trị mụn này đang được rao bán với mức giá 50 nghìn đồng, một mức giá không phải là cao. Nhưng hiệu quả thực tế mà chúng mang lại mới là điều chúng ta cần bàn tới.

Cơ chế hoạt động của chúng rất đơn giản

2. Thực hư cây nặn mụn đầu đen đang “làm mưa làm gió” có hiệu quả?

Trên thực tế, cây nặn mụn đầu đen có khả năng loại bỏ nhân mụn nhưng chỉ là một phần rất nhỏ trên bề mặt da. Đối với mụn lâu năm, nhân mụn đã ăn sâu vào lớp hạ bì thì khó có thể loại bỏ được bằng cách thông thường này. Chưa kể, vùng da bị cây nặn mụn tỳ vào để lấy lực đây nhân mụn ở vùng khác lên thì lại vô tình khiến nhân mụn ở vị trí đó lún sâu vào bên trong.

Cách dùng cây nặn mụn tiềm ẩnh nhiều nguy cơ gây hại cho da

Bên cạnh đó, khi thực hiện nặn mụn bằng dụng cụ tại nhà không đảm bảo an toàn, dụng cụ không được khử trùng cẩn thận sẽ làm tăng nguy cơ lây lân vi khuẩn cho làn da khiến mụn càng ngày càng nặng hơn. Chính vì vậy, đây là giải pháp trị mụn đầu đen mang tính tạm thời tiềm ẩn nhiều nguy cơ làm tổn thương da.

Theo bác sĩ Lê Thị Thủy – Chuyên gia da liễu tại Juna Spa cho biết: “Để loại bỏ triệt để mụn đầu đen thì không thể sử dụng cây nặn mụn được, cần phải can thiệp bằng công nghệ cao với các tác động kép từ trong ra ngoài. Tôi khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Nano Skin để nhanh chóng loại bỏ mụn, ngăn ngừa mụn mọc trở lại“.

Kết quả trị mụn đầu đen bằng Nano Skin

Nano Skin là sự tổng hợp của 4 công nghệ trị mụn tiên tiến là ánh sáng Led, tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led giúp loại bỏ toàn bộ nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, đồng thời kích thích tái tạo làn da mới thay thế dần các tế bào da bị tổn thương do mụn, giúp trị mụn tận gốc, ngăn mụn tái phát chỉ sau 1 liệu trình DUY NHẤT.

⇒ Xem cận cảnh quy trình trị mụn đầu đen bằng Nano Skin TẠI ĐÂY

Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã biết được cây nặn mụn đầu đen mang lại hiệu quả như thế nào, đâu à giải pháp hữu hiệu giúp bạn “cứu cánh” làn da của mình để tự tin với gương mặt không mụn, mịn màng tự nhiên. Hãy liên hệ qua số 19006466 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về mụn.

MỌI NGƯỜI THƯỜNG ĐỌC:

» “Thực tế” mụn đầu đen có trị được tận gốc không?

» Đắp lòng trắng trứng hàng ngày có tốt không?

Nguồn: https://trimundauden.vn/

Bạn đang xem: Thực hư cây nặn mụn đầu đen đang “làm mưa làm gió”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *