Nghe bạn gái tuổi teen chia sẻ các cách làm hết mụn đầu đen

Đăng ngày 09/02/2024

Làm hết mụn đầu đen bằng cách nào luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn gái tuổi teen thường xuyên bị mụn “tấn công” do có sự thay đổi nội tiết tố mạnh mẽ trong cơ thể. Cùng lắng nghe những chia sẻ về các cách làm hết mụn đầu đen của các teen girl để tìm cho mình phương pháp trị mụn tốt nhất nhé!

Một trong các cách làm hết mụn đầu đen là mặt nạ lòng trắng trứng, nước cốt chanh

Nguyễn Hải Hà (16 tuổi, THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội): Từ khi dậy thì, da mặt mình bị nhờn và có rất nhiều mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. Nghe mọi người bảo dùng lòng trắng trứng gà trộn với chanh rồi đắp lên vùng mụn đầu đen tốt lắm, mình cũng áp dụng. Mình thấy mụn đầu đen có bớt bớt đi nhưng mình không thực hiện thường xuyên được vì còn phải đi học thêm buổi tối. Với cả quả thật là mình thấy mùi trứng tanh nồng, khó chịu nên cũng mình cũng rất ngại khi thực hiện cách trị mụn này.

Chuyên gia tư vấn: Một trong các cách làm hết mụn đầu đen tại nhà được khá nhiều người ưa chuộng đó là sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng, nước cốt chanh. Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, tiết kiệm chi phí, nguyên liệu dễ kiếm, an toàn cho da. Tuy nhiên, hiệu quả của những phương pháp tại nhà này chưa cao và đòi hỏi phải thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài. Đối với trường hợp phải đi học thêm như bạn, phương pháp trị mụn đầu đen này hoàn toàn không phù hợp.

Cao Thu Trang (17 tuổi, Hà Nội): Da mình vốn là da nhờn nên hay bị mụn đầu đen. Mụn thường mọc nhiều ở trán, cằm và đầu mũi, làm da mình trông xỉn màu. Có mấy lần mình dùng tay cậy mụn để lấy nhân mụn ra, ai ngờ vừa đau, vừa không lấy được hết nhân mụn, mà còn để lại cả vết thâm nữa. Bạn mình có cho mấy túyp kem bôi trị mụn, thấy bảo hiệu quả lắm. Mình bôi thử thì thấy tình trạng mụn có cải thiện nhưng vùng da có bôi thuốc cứ bị trắng trắng kiểu gì ấy, da không đều màu như trước nên mình không bôi nữa.

Sử dụng kem bôi trị mụn cũng là một trong các cách làm hết mụn đầu đen

Chuyên gia tư vấn: Sử dụng kem bôi trị mụn cũng là một trong các cách làm hết mụn đầu đen tại nhà khá phổ biến. Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, tiện dụng, giá cả phải chăng. Tuy nhiên, hiệu quả của những phương pháp tại nhà này chưa cao và đòi hỏi phải thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài, cũng như có thể tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho da: dị ứng, mẩn đỏ, hoặc bào mỏng da.

Bùi Nguyễn Bảo Minh (17 tuổi, Hà Nội): Mình không chỉ bị mụn đầu đen mà còn có cả mụn bọc, mụn trứng cá nữa. Da mặt mình cứ bị sần sùi hết cả, bóng bóng, nhờn nhờn trông rõ là xấu. Mình tự ti lắm. Sau khi bôi mấy loại kem trị mụn mẹ mua không thấy hiệu quả,  được mẹ cô bạn thân giới thiệu cho địa chỉ trị mụn uy tín, mẹ đã đưa mình tới khám, tư vấn và điều trị mụn trực tiếp tại Juna Spa.

Trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led

Lúc đầu mình rất sợ điều trị sẽ đau hoặc kích ứng da nhưng sau khi được các bác sĩ tư vấn rằng công nghệ trị mụn Oxy-led loại bỏ hoàn toàn nhân mụn mà không gây bất kỳ đau đớn nào mình mới yên tâm hơn. Quả thật, khi điều trị, mình chả thấy đau hay khó chịu gì cả. Không những thế, mình còn được đắp tinh chất Peeling rất thích. Các chị chuyên viên chăm sóc da bảo rằng tinh chất này vừa có tác dụng làm mềm mịn da, vừa se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ sau 5 lần điều trị, da mình đã hết sạch mụn, láng mịn, trắng sáng hơn.

Chuyên gia tư vấn: Chính vì tác dụng tuyệt vời như bạn chia sẻ, cách làm hết mụn đầu đen bằng công nghệ cao Oxy-led nhanh chóng trở thành lựa chọn tối ưu trong điều trị mụn của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Công nghệ Oxy-led là lựa chọn trị mụn thích hợp bởi phương pháp này không xâm lấn, gây tổn thương da hay cần quá nhiều thời gian và công sức điều trị, cũng như cho hiệu quả trị mụn rất cao, loại bỏ triệt để đến 95 – 99% mụn. Chỉ với 30 phút thực hiện, làn da sẽ có dấu hiệu cải thiện và phục hồi rõ rệt.

Xem thêm: Cách trị mụn đầu đen hiệu quả tận gốc bằng Oxy Led

trị mụn lưng

Kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-led

Oxy-led là công nghệ trị mụn được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả, hoạt động trên nguyên lý sử dụng tinh chất để thanh lọc da, công nghệ cao cung cấp oxy tươi cho làn da và ứng dụng các bước sóng ánh sáng để loại bỏ nhân mụn, cồi mụn, diệt vi khuẩn.

Cách làm hết mụn này được rất nhiều khách hàng tại Juna Spa lựa chọn và hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị. Hy vọng, những bạn gái tuổi Teen sẽ nhanh chóng tìm được cho mình các cách làm hết mụn đầu đen thích hợp.

  • Cách trị mụn đầu đen ở má
  • Cách trị mụn đầu đen ở má

Nguồn: http://trimundauden.vn/

GỬI Bình luận

Nhập thông tin của bạn
Gửi ý kiến thành công
Juna Spa đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !

Bạn đang xem: Nghe bạn gái tuổi teen chia sẻ các cách làm hết mụn đầu đen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *