Đánh bay mụn đầu đen bằng lá chè xanh

Đăng ngày 09/02/2024

Lá chè xanh không chỉ có tác dụng thanh nhiệt hiệu quả mà nó còn là một nguyên liệu thiên nhiên giúp trị mụn đầu đen an toàn và hữu hiệu.

>> Top 10 cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

>> Mặt nạ trị mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả

Lá chè xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm huyết áp, giảm cân, tốt cho tim, chữa bệnh ngoài da, làm đẹp da, trị mụn đầu đen hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các cách chế lá chè xanh để trị mụn đầu đen

Lá chè xanh

Lá chè xanh giúp loại sạch mụn đầu đen

Bạn giã nát lá chè xanh, rồi vắt lấy nước cốt, sau đó dùng bông thấm nước cốt chè xanh thoa lên mặt. Cách này sẽ giúp xóa sạch mụn đầu đen. Ngoài ra, bạn có thể rửa mặt trực tiếp bằng nước chè xanh pha loãng.

Chè xanh và đậu xanh

danh-bay-mun-dau-den-bang-la-che-xanh1

Mặt nạ chè xanh và bột đậu xanh giúp đánh bay mụn đầu đen

Bạn rửa sạch, phơi khô lá chè xanh, sau đó đem xay thành bột mịn. Trộn đều hỗn hợp bột chè xanh và bột đậu xanh với tỷ lệ 1:1, rồi cho thêm một lòng trắng trứng vào đảo đều đến khi bột đặc sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Chăm chỉ áp dụng phương pháp này, bạn sẽ có được làn da sạch mụn đầu đen và trắng sáng hơn.

Nếu không có thời gian để áp dụng những cách này, bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen Oxy-Led tại Juna Spa để có được làn da sạch mụn đầu đen, không để lại sẹo.

Nguồn: http://trimundauden.vn

Juna Spa đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Bạn đang xem: Đánh bay mụn đầu đen bằng lá chè xanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *