Cách trị mụn đầu đen từ trứng gà luộc hiệu quả – ít ai biết

Đăng ngày 09/02/2024

Mụn đầu đen xuất hiện khiến da mặt bạn bị tổn thương, kém sắc, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn mặt cũng như tâm lý tự ti, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách trị mụn đầu đen hiệu quả, đơn giản bằng trứng gà luộc.

Cách trị mụn đầu đen từ trứng gà luộc hiệu quả – ít ai biết

Trứng gà được biết đến là một loại thực phẩm quá quen thuộc trong đời sống của chúng ta, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có thể chế biến ra rất nhiều những món ăn ngon. Nhưng điều đặc biệt, trứng gà còn có khả năng trị mụn đầu đen hiệu quả, với công thức rất đơn giản.

Bạn chỉ cần một quả trứng gà đã luộc chín và một chiếc khăn sạch, mỏng và mềm. Bóc vỏ trứng gà khi còn nóng, sau đó bọc chúng vào chiếc khăn và lăn lên vùng da bị mụn đầu đen đến khi trứng nguội hẳn. Lúc này, nhân mụn cũng từ đó theo hơi nóng và hút vào trong lòng đỏ trứng.

Mụn đầu đen theo hơi nóng bị hút vào lòng đỏ trứng gà

Không tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nên bạn có thể thực hiện đều đặn hàng ngày mà không cần phải lo lắng làm hại đến da. Sau một thời gian bạn sẽ thấy những nốt mụn đầu đen, cám, trứng cá,…sẽ không còn nữa, trả lại làn da mịn màng, không tỳ vết.

Ngoài cách này, nhiều chị em phụ nữ còn sử dụng lòng trắng trứng kết hợp với mật ong, chanh, dầu oliu, sữa để làm mặt nạ chăm sóc da mặt cũng như tóc, làm cho da được bổ sung độ ẩm cần thiết, cải thiện sắc tố da, cũng như sở hữu làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công nghệ Oxy-Led để có thể trị dứt điểm mụn đầu đen, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Đây là một trong số ít công nghệ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn.

Trị mụn đầu đen tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led

Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, mang lại làn da mịn màng, sạch mụn chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

lột mụn đầu đen ở mũi

Kết quả trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được cách trị mụn đầu đen từ trứng gà luộc hiệu quả và hãy bắt tay thực hiện ngay hôm nay để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

THAM KHẢO THÊM

» Quy trình điều trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led như thế nào?

» Chi phí và thời gian điều trị mụn đầu đen?

» Juna SPA cam kết hoàn lại tiền 100% nếu trị mụn đầu đen không hiệu quả

Chuyên mục Tư vấn

Nguồn: http://trimundauden.vn

jUNA Spa đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

Bạn đang xem: Cách trị mụn đầu đen từ trứng gà luộc hiệu quả – ít ai biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *